Trong cuộc đối thoại mới nhất giữa cao nhân tu luyện đắc đạo và Thần tai họa, Thần đã cảnh báo tình hình bất ổn trên thế giới. Thần đồng Ấn Độ một lần nữa chỉ ra giải pháp duy nhất cho nhân loại là, nhận thức thân thể con người ở góc độ cao hơn, và từ y học cổ truyền.
Những điều cao nhân nhìn thấy
Gần đây, trên mạng Internet, vị cao nhân này đã tiết lộ rằng trong khi nhập định ông đã nhiều lần có những cuộc trò chuyện đáng kinh ngạc với Thần tai họa. Ông nói rằng theo thuyết âm dương ngũ hành của Đạo gia, ngũ hành gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tạo thành vạn sự vạn vật trong vũ trụ. Vạn sự vạn vật đều có các thuộc tính tương ứng với ngũ hành. Ngũ hành vận hành theo thứ tự, thiên hạ thái bình, mưa thuận gió hòa. Nếu bộ phận nào xuất hiện vận động bất thường thì sẽ xảy ra những tai họa tương ứng.
Từ mùa hè năm 2020, vị cao nhân này đã nhìn thấy bánh xe ngũ hành ở không gian khác. Trong một không gian sâu, nó chạy qua vô số không gian và bao trùm Tam giới. Ông còn nhìn thấy bánh xe ngũ hành đang đảo ngược mạnh mẽ. Mỗi bánh xe kim, mộc, thủy, hỏa, thổ đều đảo chiều. Thứ tự bánh xe đan xen ở bên trong cũng đang đảo ngược. Đồng thời cả trình tự bánh xe bên ngoài cũng đồng thời đảo ngược. Bánh xe Ngũ hành kéo theo ngọn lửa dài mạnh mẽ mang theo sự bất ổn định và sát khí. Điều này đối ứng với thảm họa chưa từng có trên thế giới.
Người này nói rằng ông rất bất an sau khi nhìn thấy ngũ hành đảo ngược và ngọn lửa của bánh xe. Ông quyết định sử dụng công năng của mình để tiến lên trước và muốn xem bánh xe ngũ hành vận chuyển như thế nào vào thời thịnh thế. Ông khóa định vào thời kỳ lịch sử ‘năm Trinh Quán’, muốn xem ngũ hành hoạt động như thế nào vào thời thịnh vượng đó.
Vì vậy, ông đã dùng công năng để mở ra các hình ảnh bị niêm phong. Ông thấy bánh xe của ngũ hành lúc đó đang quay hài hòa. Năm vòng lửa tròn điều hòa và vòng tròn mềm mại xuất hiện là thể hiện của điềm lành. Vòng lửa biến hóa ra các điềm lành như: biểu tượng như ý, trái đào, linh chi, kỳ lân, phượng hoàng, v.v. Lúc bấy giờ, tại nhân gian quốc thái dân an, tác phong của quan lại trong sạch, bách tính an vui, xã hội an định…
Vị cao nhân này trong đả tọa, lúc thì nhìn thấy con rồng phun nước mạnh mẽ tương ứng với lũ lụt ở nhân gian, lúc thì ông thấy rồng lửa xuất hiện ẩn sau đám mây. Tại nhân gian, hỏa long vẫy đuôi tương ứng với hỏa hoạn xảy ra. Đám cháy ở Siberia là do hỏa long vẫy đuôi gây ra. Phía sau hỏa long là Ngự long Sứ quân đang thi hành thiên mệnh.
Vào giữa tháng 5 năm 2021, vị tu hành này lại một lần nữa gặp Thần tai họa. Vị Thần nói: “Đại thụ bật rễ, bùn cát chảy hết”. Hai ngày sau, Thần tai họa nói: "Các tai họa đồng thời xảy ra..."
Ngày 17 tháng 7, ông lại thấy Thần tai họa, vị Thần này nói: “Ngũ hành di chuyển bất thường, tai họa liên tiếp”.
Trong lúc thiền định vào ngày 22 tháng 7, vị cao nhân nhìn thấy những thi thể bị ngập trong nước trên đường phố, còn thấy một cuốn sổ hạ xuống. Bằng trực giác, ông biết đó là sổ tử vong và sử dụng công năng để các lật trang ra xem. Cuốn sổ rất dày, nhìn một cái là biết trên đó đề tên người chết, rất nhiều các gia đình xuất hiện trên đó. Ở âm gian mất ba tháng để thực hiện cuốn sổ này, nó bắt đầu tiến hành ngay sau Lễ Thanh Minh.
Sau đó, ông thấy một vị Thần cầm cuốn sổ và quay đầu lại nói rằng: “Chúng tôi vẫn phải làm một cuốn sổ lớn, Thần giới và âm giới không thể nghỉ ngơi. Những gì ông thấy chỉ là một phần…”
Tiên tri và lời khuyên của Thần đồng Ấn Độ Anand
Hiện nay đại nạn, ngũ hành khắc chế, dịch bệnh dẫn tới phong thành phong lộ, người dân lầm than, làm thế nào để mọi người sống sót trong khi không thể dựa hoàn toàn vào vaccine?
Thần đồng Ấn Độ Anand tin tưởng điều quan trọng nhất là các y thuật cổ truyền và thảo dược, chúng có thể giúp tăng cao khả năng miễn dịch của con người. Đồng thời, đây cũng là giải pháp cho tình trạng khủng hoảng hiện nay, và là biện pháp y học bổ sung cho của con người trong vài năm khó khăn tới.
Trong hai lần tiên tri mới nhất, Anand đặc biệt nhấn mạnh đến y học truyền thống. Cậu cho rằng chúng ta nên chống virus từ quan điểm của y học cổ truyền. Và một lần nữa nhắc đến các nước như Ấn Độ, Đông Phi, Trung Quốc, Việt Nam, v.v. vốn là những nước từ xa xưa tới nay đã có kinh nghiệm và kế thừa khả năng kháng bệnh rất tốt. Đây là những cách thực sự để chống lại virus từ góc độ lâu dài.
Anand nói rằng chúng ta có thể thấy rất nhiều quốc gia đang phải đối mặt với một làn sóng dịch bệnh mới. Cậu cho biết mùa đông sẽ tồi tệ hơn, đặc biệt là đến đầu ngày 10 tháng 12. Ở đây Anand đã đề cập đến một thời điểm: ngày 10 tháng 12.
Điều này có vẻ như cậu đã đưa ra mốc thời gian cho thảm họa tiếp theo?
Anand sau đó nhấn mạnh tầm quan trọng của các loại thảo mộc Ayurveda và tác dụng kháng virus của chúng. Cậu nhấn mạnh và đề nghị một số loại thảo mộc: như mật hoa, nghệ, rau thơm, ngưu hoàng… Những loại này rất lợi hại và là những loại thảo mộc kháng virus rất mạnh, rất hữu ích cho tất cả các bệnh nhiễm virus, giúp giảm tỷ lệ tử vong và thúc đẩy phục hồi nhanh chóng.
Anand cũng nói rằng, cậu đã tiêm chủng khi được khoảng ba hoặc bốn tuổi, và đã bị tác dụng phụ khiến ảnh hưởng khả năng nói của cậu, thậm chí phải mất 20 đến 30 giây để nói ra tên của mình. Và vì điều này, cậu bị mọi người chế nhạo. Sau đó, cậu đã phục hồi nhờ được mẹ chăm sóc và kiên trì dùng thảo dược.
Anand cũng nói về ánh sáng mặt trời, thoáng khí và gần gũi với thiên nhiên. Cậu nói rằng hãy thử hỏi bản thân chúng ta đã bao lâu rồi không đi chân trần trên cỏ?
Giáo sư Đông y Khúc Lê Mẫn của Trung Quốc từng nói rằng, có ba loại thuốc bí mật trong cuộc sống: năng lượng do mặt trời ban tặng, giấc ngủ vào ban đêm gia trì và tình cảm gia đình hòa thuận nuôi dưỡng.
Anand nhấn mạnh rằng ở tất cả các nơi trên thế giới, bao gồm cả Hoa Kỳ và các nước phương Tây khác, sử dụng phương pháp truyền thống Ayurveda đã mang lại lợi ích cho rất nhiều người.
Khái niệm Ayurveda và Đông y
Hệ thống y học ở Ấn Độ bao gồm y học Ayurveda và y học Siddha. Nó đã được sử dụng trong vô số gia đình truyền thống của Ấn Độ trong hơn 5.000 năm qua. Ayurveda được mệnh danh là "Mẹ của Y học".
Từ văn bản thời kỳ đầu có thể thấy, các bác sĩ Ayurveda có những hiểu biết sâu sắc về các đặc tính y học mạnh mẽ của thực vật, cũng hiểu rất rõ về hoạt động của cơ thể. Từ xưa đến nay, tầm quan trọng của chế độ ăn uống và tinh thần luôn được nhấn mạnh.
Bóng dáng của Ayurveda cũng có thể được nhìn thấy trong Đông y, tất nhiên Đông y không chỉ là thuốc bắc mà ngoài ra còn có các phương pháp thông kinh lạc, châm cứu, xoa bóp,… là một hệ thống sâu hơn. Và liệu pháp tự nhiên kỳ diệu, không có tác dụng phụ của Đông y, ngày càng được quan tâm và đón nhận nhiều hơn trong xã hội phương Tây trong những năm gần đây.
Đông y là một hệ thống điều trị và chăm sóc sức khỏe hoàn toàn khác với y học phương Tây hiện đại, và kỳ diệu nhất là các kinh mạch và huyệt vị của Đông y. Đông y cho rằng cơ thể con người chứa đầy các mạch lạc và các cơ quan để tạo thành một hệ thống kinh mạch trên toàn cơ thể. Các kinh mạch là kênh lưu thông và luân chuyển năng lượng bên trong của con người - ‘khí’.
Khí là năng lượng vũ trụ của cao duy độ (chiều không gian cao), không phải là không khí mà chúng ta biết. Ngoài ra, còn có các huyệt vị khắp các mạch. Huyệt vị là những nút quan trọng, cũng là cửa trạm quan trọng trong mạch của cơ thể con người. Nó kiểm soát lưu thông năng lượng ra vào mạch lạc. Cơ thể con người sẽ khỏe mạnh khi sự lưu thông của các mạch trong cơ thể không bị cản trở. Khi các kinh mạch bị tắc, hoặc đứt cơ thể con người sẽ bị bệnh hoặc chết.
Khi cơ thể con người bị bệnh, Đông y có thể sử dụng phương pháp xoa bóp, châm cứu và dùng thuốc thảo dược, kích thích các huyệt đạo tương ứng để mở ra các mạch tương ứng… khiến năng lượng lưu thông trơn tru và phục hồi sức khỏe cho cơ thể con người.
Làm thế nào mà người xưa đã nhận ra điều này từ hàng ngàn năm trước? Khoa học hiện đại đều không nhận thức ra được kinh lạc, huyệt vị và không khám phá ra được những công hiệu kỳ diệu của chúng?
Trên thực tế, văn hóa truyền thống với duy độ cao (không gian cao tầng), không bắt nguồn từ con người chúng ta, mà nó từng được các sinh mệnh cao duy độ (sinh mệnh cao tầng) truyền thụ lại cho nhân loại từ thời xa xưa.
Trong các tôn giáo thường nói rằng các vị Thần mô phỏng theo hình dáng của mình để tạo ra con người. Con người ban đầu có nguồn gốc từ thời gian và không gian cao duy độ. Sau khi dần dần rơi chậm, nó rơi vào chiều thời không thấp nhất của vũ trụ, chính là không gian và thời gian tam giới này. Cuối cùng, đã bị mắc kẹt ở đây và không thể quay trở lại. Vì vậy, chúng ta không thể thấy sự tồn tại của thời gian và không gian khác trong vũ trụ.
Nếu con người được tạo ra theo mô phỏng thân thể của sinh mệnh cao duy độ, nếu con người vốn có nguồn gốc ở thời không cao duy độ, thì cơ thể con người nên tồn tại ở các cao duy độ. Nó không chỉ là phần nhục thể của không-thời gian ba chiều của chúng ta. Nó phải đồng thời tồn tại trong nhiều duy độ. Ở các không gian khác, có các bộ phận khác của cơ thể con người. Cơ thể xác thịt của chúng ta chỉ là một phần nhỏ trong cơ thể đa chiều của con người. Ngoài ra còn có các bộ phận khác của cơ thể con người ở các duy độ khác.
Kinh lạc, huyệt đạo, lục phủ ngũ tạng… và các cơ chế khác của cơ thể con người mà Đông y biết đến đều ở một không gian khác không có trong cơ thể vật chất của chúng ta. Nó là cùng một thể với nhục thể này của chúng ta, chỉ là ở duy độ khác nhau. Đông y nhắm vào cơ thể con người ở một không gian khác, chứ không phải nhục thể ở nơi không gian vật chất 3 chiều này. Và điều mà Tây y hướng đến là cơ thể vật chất ở không gian ba chiều của chúng ta.
Vì vậy, cơ chế cơ thể con người được Đông y công nhận, hoàn toàn khác với cách hiểu về giải phẫu y học hiện đại của Tây y. Cơ cấu nhân thể trong Đông y hoàn toàn khác với giải phẫu của y học phương tây vì không gian cách xa nhau.
Câu chuyện về Thần y thời cổ đại
Tôn Tư Mạc là một Thần y danh tiếng vào thời nhà Đường và cũng là một bậc cao nhân tu Đạo. Ông được tôn là Thần y “Dược Vương”. Từ trẻ, Tôn Tư Mạc học y, có thiên phú, có nhân phẩm, rất được sư phụ đánh giá cao. Sư phụ đã dốc hết sức truyền thụ cho ông và ông đã được chân truyền.
Sau khi học thành và xuống núi theo lời chỉ dạy của sư phụ, ông tận tâm trị bệnh cứu người. Nhưng điều kỳ lạ là mặc dù ông có những kỹ năng do sư phụ truyền dạy, nhưng hết lần này tới lần khác đều không chữa được bệnh cho người, đi đâu ông cũng bị người ta nhục mạ. Tôn Tư Mạc trẻ tuổi buồn bã quay trở về kể với sư phụ.
Sư phụ nói với ông: “Đừng nản lòng. Đợi tới khi đôi dép rơm của con nặng đến 8 cân rưỡi, thì thời cơ của con sẽ tới”.
Vậy là, Tôn Tư Mạc lại một lần nữa từ biệt sư phụ và xuống núi. Một ngày nọ, Tôn Tư Mạc đi qua một cánh đồng lầy lội và đôi dép rơm trên chân của ông bị rách nát. Ông phải dùng cỏ trên mặt đất để bện thêm cho dép của mình. Dép có nhiều rơm buộc vào vừa to vừa nặng.
Đúng lúc này, một đoàn người đưa tang đi qua trước mặt ông. Ông đột nhiên thấy từ trong quan tài có máu chảy ra. Ông vội qua quan sát vết máu rồi nhanh chóng đứng dậy đuổi theo đoàn người. Vừa chạy, ông vừa hét: "Dừng lại! Dừng lại! Người vẫn còn cứu được, vẫn còn cứu được..."
Nhưng địa phương này lại có một phong tục không được dừng quan tài trên đường đi đưa đám tang, bởi như vậy là điềm xấu. Vì vậy, không ai quan tâm đến lời ông nói. Ông đành phải đi theo nhóm người khiêng quan tài. Ông vừa đi vừa hỏi: “Đây là một sản phụ khó sinh, đứa trẻ vẫn chưa sinh ra đúng không? Nhưng, người này vẫn có thể được cứu, hãy nhanh chóng đặt quan tài xuống nếu không sẽ quá muộn”.
Người nhà của sản phụ nhìn thấy Tôn Tư Mạc đáng tin, họ ngay lập tức đặt quan tài xuống. Tôn Tư Mạc lấy cây kim bạc ra chữa bệnh cho thai phụ trong quan tài. Một lúc sau, người sản phụ từ từ tỉnh dậy. Khi tất cả mọi người còn đang bàng hoàng, họ đã nghe thấy tiếng khóc khác của em bé lọt lòng.
Vốn nguyên ban đầu là đám tang của hai sinh linh, chỉ qua một cây kim bạc này, lập tức biến thành sự việc đại hỷ, cả hai mẹ con bình an, khỏe mạnh. Mọi người thậm chí còn gọi Tôn Tư Mạc là Thần y và mời ông về nhà để thịnh tình hậu đãi.
Gia đình người sản phụ có lòng tặng ông lễ vật hậu tạ nhưng ông đã lịch sự từ chối và chỉ nhận một đôi giày mới. Bởi vì đôi dép rơm của ông quá nặng, không thể đi vào chân nữa. Lúc này, Tôn Tư Mạc đột nhiên nhớ tới lời sư phụ nên nhờ người nhà sản phụ tìm hộ ông một cái cân. Khi cân đôi dép rơm cũ kỹ đó, đúng vừa vặn nặng 8 cân rưỡi, không hơn, không kém. Hóa ra mọi thứ trên đời này thực sự là đã có định số.
Kể từ đó, danh tiếng trị bệnh của Tôn Tư Mạc vang danh khắp chốn, và còn có rất nhiều sự tích thần kỳ về ông được lưu truyền rộng rãi trong dân gian.
Theo ghi chép trong "Liệt Tiên toàn truyện", một lần Tôn Tư Mạc nhìn thấy một "con rắn nhỏ" bị một cậu bé mục đồng đánh bị thương và chảy máu. Tôn Tư Mạc cởi quần áo của mình đưa cho cậu bé mục đồng để chuộc "con rắn nhỏ". Sau đó, ông bôi thuốc và chữa lành cho con rắn nhỏ rồi thả nó trở lại bãi cỏ.
Sau hơn mười ngày sau, Tôn Tư Mạc ra khỏi nhà, gặp một cậu thanh niên anh tuấn, mặc áo trắng cưỡi ngựa qua. Người thanh niên này đã nhảy xuống ngựa, bái tạ Tôn Tư Mạc và nói: "Cảm ơn ngài đã cứu em trai tôi".
Cậu nhiệt tình mời Tôn Tư Mạc tới nhà mình làm khách. Tôn Tư Mạc đi theo cậu thanh niên ra tới ngoại ô, chỉ thấy một ngôi nhà lộng lẫy và rực rỡ, như của Vương gia. Gia chủ mặc trang phục màu đỏ, một nhóm người hầu vẻ mặt tươi cười chào đón họ. Gia chủ cứ liên tục cảm ơn Tôn Tư Mạc và nói: "Cảm tạ đại ân của ngài, nên tôi đã cố ý phái con trai đi mời ngài tới".
Gia chủ quay đầu lại và chỉ vào một cậu bé trong trang phục màu xanh và nói: “Cách đây vài ngày, cậu con này của tôi một mình đi chơi và bị một cậu bé chăn cừu đánh bị thương. May thay ngài đã cởi áo chuộc lấy và cứu mạng nên mới có ngày hôm nay”.
Nói rồi bảo cậu bé áo xanh tới bái tạ Tôn Tư Mạc. Lúc đó Tôn Tư Mạc mới nhớ ra chuyện cởi quần áo cứu "con rắn nhỏ" hôm trước. Hóa ra thứ mà ông cứu được không phải "con rắn nhỏ" mà là con của Long Vương Thủy Cung Kinh Dương. Long Vương sắp xếp một bữa tiệc chiêu đãi Tôn Tư Mạc trong ba ngày. Khi chia tay, còn đem ‘30 thuật chữa bệnh thần kỳ’ tặng cho Tôn Tư Mạc.
Sau khi Tôn Tư Mạc sử dụng những thuật này, nhận thấy rằng chúng thực sự rất hiệu quả. Vì vậy, ông đã viết những đơn thuốc này trong "Thiên Kim Phương".
Tôn Tư Mạc được gọi là bậc “Thánh Y” và sống hơn một trăm năm. Nhiều người biết rằng ông không chỉ là một bậc y thuật cao minh, mà còn tinh thông âm dương và thuật xem bói có thể đoán trước được tương lai, dự liệu như Thần.
Có lần Tôn Tư Mạc nói với Cao Trọng Thư rằng: “Ông có tướng quý nhân, sẽ làm chức quan Thứ sử trong mấy năm. Nếu ngài đến Tế Châu làm Thứ sử, tôi có một đứa con trai sẽ làm chức Úy quan bên ngài, phụng sự Thứ sử. Sẽ có lần nó bất cẩn phạm hình luật, đáng lẽ xử bị đánh bằng gậy, nhưng ngài nhớ tới lời của ông lão trăm tuổi là tôi hôm nay, hy vọng xe miễn hình phạt cho nó”.
Sau này quả nhiên đúng như Tôn Tư Mạc đã nói. Con trai ông vi phạm hình pháp, phải bị đánh bằng gậy, y phục cũng đã bị lột ra rồi. Đúng lúc con trai của Tôn Tư Mạc chuẩn bị thụ hình thì Cao Trọng Thư đột nhiên nhớ tới những lời mà Tôn Tư Mạc đã nói năm xưa, thế là ông lập tức miễn tội cho con trai Tôn Tư Mạc.
Lịch sử ghi lại rằng Tôn Tư Mạc qua đời vào năm Vĩnh Thuần thứ nhất. Trước khi qua đời, ông yêu cầu người nhà giản tiện việc mai táng. Hơn một tháng sau khi chết, dung mạo của ông vẫn không thay đổi, trông vẫn như lúc còn sống. Khi hạ táng, mọi người phát hiện quan tài của ông rất nhẹ, khi mở ra thì bên trong trống rỗng.
Khi đó, người ta nói rằng không phải ông chết, mà là ‘thi giải’ (nghĩa là: thi thể bị bỏ lại không phải là xác thật mà là vật đổi từ đồ vật. Những người như vậy được coi là đã trở thành đạo sĩ bất tử).
Đến thời Bắc Tống, Tô Thức viết bài thơ "Đề Tôn Tư Mạc chân" Bài thơ viết "Tiên sinh đã đi năm trăm năm, vẫn còn trong núi Tây Nga Mi". Người ta nói rằng Tôn Tư Mạc không chết và ông thường xuyên ngao du trên núi Nga Mi ở Tứ Xuyên.
Minh An
Theo Xinbuxinyouni
Đăng theo NTDVN