Đại đào thải trong Kinh Thánh đang bắt đầu (P3): Đâu là lối thoát?

Đại đào thải trong Kinh Thánh đang bắt đầu (P3): Đâu là lối thoát?

Đại đào thải trong Kinh Thánh đang bắt đầu (P3): Đâu là lối thoát?

Đại đào thải trong Kinh Thánh đang bắt đầu (P3): Đâu là lối thoát?

Đại đào thải trong Kinh Thánh đang bắt đầu (P3): Đâu là lối thoát?
Đại đào thải trong Kinh Thánh đang bắt đầu (P3): Đâu là lối thoát?
Thứ ba, 31-12-2024 00:05, (GMT+07:00)
Đại đào thải trong Kinh Thánh đang bắt đầu (P3): Đâu là lối thoát?
07-02-2020 22:16

Như đã nói ở bài trước Dịch viêm phổi Vũ Hán: Đại đào thải trong Kinh Thánh đang bắt đầu, chúng ta đang đối mặt với 1 cơn đại dịch, có khả năng nó sẽ là một thảm họa thực sự nếu như nó ứng với lời dự ngôn trong sách Khải Huyền.

 

** Phần 1: Đại đào thải trong kinh thánh - Thảm họa cháy rừng Úc

** Phần 2: Đại đào thải trong kinh thánh - Dịch bệnh Vũ Hán

 

Có nhiều người vẫn đang trông chờ vào sự tiến bộ của y học, và sự ứng phó kịp thời của chính phủ Trung Quốc để chống lại dịch bệnh  này. Vậy hãy xem chính quyền Trung Quốc đã xử lý nó như thế nào?

Chính quyền Trung Quốc đối phó với bệnh dịch như thế nào?

Chính quyền Trung Quốc nổi tiếng vì truyền thống che giấu thảm họa. Khi dịch SARS bùng phát ở Trung Quốc đại lục năm 2003, thế giới bên ngoài đã nghi ngờ rằng Trung Quốc che giấu thông tin về dịch bệnh, nhưng ĐCSTQ đã nhiều lần không thừa nhận điều ấy.

Đại dịch Corona kỳ thực chỉ là một kịch bản lặp lại. Trang Natural News đã chỉ ra trong một bài viết: “Con số ca nhiễm chính thức của chính phủ Trung Quốc không khớp chút nào với nhu cầu cần giải phóng 100.000 giường bệnh. Nếu chỉ có ba đến bốn ngàn người bị nhiễm bệnh, tại sao lại cần thêm 100.000 giường bệnh viện đến thế? Và tại sao phải phong tỏa đến 17 thành phố? Nếu thực tế các bệnh viện ở tỉnh Hồ Bắc hiện đang tiêu thụ 100.000 bộ quần áo bảo hộ mỗi ngày, điều đó có nghĩa là ít nhất 100.000 nhân viên y tế đang hoạt động tại hiện trường. Tại sao Trung Quốc cần 100.000 nhân viên y tế để chăm sóc chỉ ba hoặc bốn nghìn bệnh nhân bị nhiễm bệnh?”

Dưới áp lực rất lớn của dư luận, Tòa án Tối cao Trung Quốc hôm 29/01/2020 phải ra thông cáo khiển trách công an vì đã trừng phạt tám người bị cho là lan truyền “tin đồn”, gián tiếp thừa nhận che dấu dịch corona. Trong khi đó, nhiều thông tin còn cho thấy nghi vấn cao về việc virus corona bắt nguồn từ phòng thí nghiệm sinh học P4 ở Vũ Hán. Đây chính là hành vi bịt miệng người dân.

Cựu cố vấn chiến lược của Nhà Trắng Steve Bannon đã thẳng thắn chỉ ra: ĐCSTQ hoàn toàn dối trá, ông còn nêu đích danh các tổ chức truyền thông như CCTV (Đài Truyền hình Trung ương), Thời báo Hoàn Cầu…. Trong đêm giao thừa Tết cổ truyền, CCTV tập trung phát sóng Gala Đêm hội Xuân, chỉ dành một phút để nhắc đến bệnh viêm phổi Vũ Hán, trong khi chính quyền địa phương Vũ Hán đã biết thông tin về dịch bệnh từ tuần đầu tiên của tháng 12. Còn giới quan chức cao cấp của ĐCSTQ, muộn nhất trong khoảng thời gian từ ngày 12 – 15/2 cũng đã biết, nhưng cho đến sau đó 6 tuần họ mới công khai tình hình. 

Ở bên ngoài, các nước chỉ có thông tin từ hệ thống tuyên truyền của Trung Quốc; cả tổ chức WHO cũng bị ĐCSTQ lừa dối, nếu không muốn nói là đã bị mua chuộc. WHO đã nhiều lần “phát ngôn” thay cho chính quyền Trung Quốc để làm giảm nhẹ tầm nghiêm trọng của đại dịch. Mục đích không gì hơn là cứu vãn niềm tin của thế giới vào khả năng kiểm soát của chính phủ TQ, khiến cho nền kinh tế TQ không bị “quả tạ” Corona kéo xuống vực. Điều này đã khiến cho đại dịch càng trở nên nghiêm trọng, và nó thay vì được cách li và triệt tiêu, thì lại được bảo bọc trong một môi trường đặc thù có lợi cho sự bùng phát đại dịch mang tên “Trung Quốc”.

Điều này xét về khoa học mà nói, quả là 1 thảm họa về y nhân đạo và dịch tễ. Như vậy nói 1 cách lý trí, thì chính phủ Trung Quốc đang lừa dối nhân dân Trung quốc và cả con người trên Thế Giới.

Đâu là lối thoát cho con người

Video hay: Thiên tai, nhân họa, dịch bệnh có phải là ngẫu nhiên?

Cổ nhân có quan niệm rằng giữa Trời đất và con người luôn có sự tương thông cảm ứng lẫn nhau, “Thiên nhân hợp nhất” (Trời đất và con người hợp làm một) và từ đó con người có thể dựa theo thiên tượng mà biết được sự việc nơi trần gian. 

Mấy năm gần đây, các dị tượng trong giới tự nhiên và xã hội nhân loại xuất hiện ngày càng nhiều. Tinh thể mới đột nhiên xuất hiện, hệ Ngân Hà di chuyển ra xa, 4 mặt trời cùng chiếu sáng, tuyết rơi giữa tháng Sáu, loài cóc hợp bầy di chuyển, tượng Thánh rơi lệ, mỏm núi 12 tông đồ đổ sụp, “Đá heo kêu” báo nguy, v.v.. khiến người ta hoa cả mắt. 

Những ai hiểu thấu lý “Thiên-nhân cảm ứng”, thì đều tin rằng những điều này tuyệt không phải ngẫu nhiên, mà là Thần hướng về con người mà chỉ bảo thiên cơ.

Tiên tri của nhiều dân tộc trên thế giới đều đề cập đến kỳ cuối thời mạt pháp, vào lúc giao thời giữa thế kỷ 20 và 21, nhân loại sẽ xuất hiện một trận đại kiếp nạn, đào thải rất nhiều người, chỉ lưu lại một số ít người. 

Dự ngôn của Lưu Bá Ôn trên bia đá tại núi Thái Bạch, tỉnh Thiểm Tây là do một trận địa chấn mà lộ ra ngoài, cũng đã nói với hậu thế cảnh tượng đáng sợ về những sự việc có liên quan đến đại kiếp nạn thời mạt kiếp. Trong đó có đoạn viết:

“Người nghèo một vạn lưu một ngàn, người giàu một vạn lưu hai ba.

Giàu nghèo nếu không hồi tâm chuyển ý, nhìn xem ngày chết ở trước mắt.

Đất bằng không có ngũ cốc trồng, thận trọng bốn phía sạch bóng người.

Nếu hỏi ôn dịch khi nào xuất hiện, nên xem từ tháng 9 đến tháng 10 mùa Đông”.

Trong đại kiếp nạn thời mạt pháp này, chủ yếu là xuất hiện đại ôn dịch. Trong trận đại ôn dịch này, một vạn người nghèo thì chết mất 9.000 người, lưu lại 1.000 người; còn trong một vạn người giàu thì chỉ lưu lại được 2, 3 người.

Dự ngôn nổi tiếng Hàn Quốc ‘Cách Am Di Lục’ từ thế kỷ 16 cũng nói rằng, vào thời mạt pháp nếu nhân loại không tỉnh ngộ, thì sẽ bị hủy diệt trong “quái tật” (căn bệnh lạ), “mười hộ khó còn một”, cảnh tượng đều trùng hợp với dự ngôn của các quốc gia khác nhau. 

Trong «Kim Lăng tháp bi văn», Lưu Bá Ôn đã đề cập đến cảnh tượng trận đại ôn dịch này từ một góc độ khác: “Phụ mẫu tử, khó mai táng; Cha mẹ tử, con cháu vác; Vạn vật cùng chịu kiếp, sâu kiến cũng tai ương”. Đây có lẽ là kiếp nạn khó tránh của nhân loại thời mạt kiếp, tuy nhiên, vẫn chưa phải là đến đường cùng, Thần Phật từ bi luôn chỉ rõ cho con người 1 lối thoát.

Khi tác giả viết loạt bài này còn đang viết nội dung cho phần 2. Lúc đó tôi biết rõ tương lai quả thực rất đáng sợ, trong một lúc còn đang suy nghĩ đâu là lời giải cho con người, đang lúc ngẩng đầu ngắm nhìn nhìn trời thì bỗng thấy một đàn chim én xếp đội hình bay qua bay lại trông rất đẹp mắt. Trong đầu chợt hiểu ra câu trả lời, đây chính là ý trời muốn nhắn nhủ đến nhân loại.

Trên đời này, bất cứ câu đố nào cũng có lời giải cho nó, nếu cánh cửa bị khóa bằng ổ khóa thì chắc chắn phải có chìa khóa để mở nó ra. Thánh nhân để lại những dự ngôn trong Khải Huyền chắc chắn là muốn mở ra cho con người một con đường để vượt qua kiếp nạn.

Trong Khải Huyền, hình ảnh những con châu chấu chính là biểu hiện tại không gian khác của loài virus đang gây họa loạn cho nhân loại, vậy loài chim én là thiên địch chống lại dịch châu chấu. 

Vì sao lại là chim én? Chim én bay thành từng bầy, lại cùng nhau di chuyển số lượng lớn xuất hiện vào đúng thời điểm mùa xuân về, chính là lúc mà dịch bệnh bùng phát đầu năm mới. Chúng bay lượn trên đầu các ngọn lúa làm các loài côn trùng hoảng sợ bay lên làm mồi cho chim én.

Hình ảnh những con chim én trước mắt tác giả. (Hình ảnh do tác giả cung cấp)

Điều thú vị là, chim én cũng là biểu tượng điềm lành của nhiều dân tộc trên thế giới. Người châu Phi tin rằng chim én lấy máu của loài sâu bọ để hiến cúng thần Faro, rồi máu đỏ này rơi lại xuống trần gian tạo những cơn mưa đỏ làm phì nhiêu đất đai. 

Theo người Ai cập, chim én là biểu tượng của nữ thần Isis, biểu hiện sự phục sinh, tình yêu, tình mẫu tử. Đối với người Hồi giáo, chim én là chim của thiên đường, tượng trưng cho tính lương thiện. Người khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc xem chim én là biểu tượng báo hiệu mùa xuân về, nó gắn liền với tuổi thơ của những đứa trẻ vùng nông thôn.

Vậy làm sao để biết chim én chính là thiên cơ mà thiên thượng đã an bài để nhân loại có thể giải được những ẩn đố thời mạt kiếp? Kỳ thực, từ chiết tự tiếng Hán của nó đã bao hàm rất nhiều đạo lý ít ai ngờ tới. 

Giải Hán tự tìm lời giải vượt qua dịch bệnh

Người xưa nói, văn hóa Trung Hoa là văn hóa Thần Châu, trong chữ Hán có ẩn chứa thiên cơ, rất nhiều ký tự chữ hán đều mang nội hàm to lớn, nhiều trong số đó có cùng ngụ ý là nói về thời đại ngày hôm nay. Trên website TinhHoa cũng có rất nhiều nội dung chỉ ra điều này. Nhân đây chúng ta sẽ cùng phân tích chữ yến (燕). Yến cũng là loài chim mà người Việt thường gọi là én, chính là chim én trong câu “một cánh én không làm nên mùa xuân” (độc yến bất thành xuân). 

Chữ Yến trong tiếng Hán tự tượng hình mô tả hình dáng một loài chim có đầu là chữ nhập hay chấp (廿) có nghĩa là hai mươi (20), giữa là miệng chim bộ khẩu (口), cánh chim là tách ra từ chữ Bắc (北) tức phương Bắc, đuôi chim là chữ hỏa (灬). Chữ Yến này có 1 điều đặc biệt khác với các loài chim khác là tuy mô tả 1 loài chim nhưng nó lại không thuộc bộ Điểu. 

Chiết tự chữ Yến gồm có 3 phần, đây là chữ tượng hình dùng để chỉ loài chim mà người Việt còn gọi là chim én.
Chiết tự chữ Yến gồm có 3 phần, đây là chữ tượng hình dùng để chỉ loài chim mà người Việt còn gọi là chim én.

Trong ý nghĩa chữ Yến này thực sự có thiên cơ, chính là Thần dùng phương thức ẩn dụ, đây là phương thức ẩn đố chồng lên ẩn đố, nó giống như nhiều mảnh ghép lego cùng ghép lại để dựng nên một thông điệp hoàn chỉnh. Chúng ta phải dùng các phép biện chứng liên kết chéo (mối liên hệ từ những phần giải đáp trong bài trước và giải thích nội hàm chữ Yến này đan xen vào nhau)  để thấy được lời giải cho ẩn đố bên trong Khải Huyền. Lối tư duy này thực ra cũng từng có nhiều tham chiếu trong thực tế: Tại bảo tàng cố cung Đài Loan, tôi từng thấy 1 chiếc hộp trang điểm của Từ Hi Thái hậu, chiếc hộp này có điều đặc biệt là nhìn bề ngoài thì thấy trơn nhẵn không có gì để mở nó ra, nhưng muốn mở nó ra người ta phải ấn vào đúng vị trí được đặt định trên hôp – được gọi là các cơ quan – người chủ phải biết cách mở cơ quan này ra thì mới lộ ra cơ quan khác, lần lượt như vậy để mở hết cái hộp.

Tương truyền rằng trong lăng mộ của Tần Thủy Hoàng cũng thế, có từng tầng lớp các cơ quan là cạm bẫy chết người, cơ quan này sẽ kích hoạt cho cơ quan khác, vì điều này mà đến bây giờ con người vẫn chưa dám mạo hiểm khai phá hết lăng mộ. Đây là chính trí huệ của Thần truyền dạy cho con người để ứng dụng vào cuộc sống, người xưa gọi là “truyền đạo thụ nghiệp”, trong “nghiệp” (nghề) có “đạo” (đạo lý tu hành). Nền khoa học Trung hoa cổ cũng có nhiều điều bí ẩn mà con người ngày nay không thể phục dựng được.

Chiếc hộp ẩn dấu nhiều ngăn đời nha Thanh tại bảo tàng cố Cung Đài Loan. (Ảnh japantimes.co.jp)

Ngoài ra cũng cần nói thêm là nội dung Khải Huyền nếu đi sâu vào phân tích sẽ thấy rất nhiều bí mật được cất giữ là cùng chỉ ra thời này, mà nhiều điều trong đó là nói về chính quyền Trung Quốc hiện nay. Tuy nhiên Khải Huyền xuất thân từ nền văn hóa người Do Thái, do đó nếu đi sâu vào phân tích Khải Huyền sẽ khiến cho nhiều người có ý phản đối. Người ta đều quan niệm rằng, những lời dạy trong khải huyền phải nói về người phương Tây, về chuyện của Ki tô giáo mới là chính xác.

Tuy nhiên, sự phát triển và bành trướng của chính quyền ĐCSTQ đã gây ra 1 mối nguy hại to lớn cho toàn thế giới, tất cả các dân tộc, tôn giáo trên thế giới này đều bị kéo vào tầm ảnh hưởng của nó. Nếu vào thời ấy Thánh John có thể thấy được hoàn cảnh hiện tại, thì đương nhiên phải động chạm nhiều đến những vấn đề của chính quyền Trung Quốc, do đó điều ông giảng ra cũng không thể tách khỏi bối cảnh hiện tại được. 

Chữ Yến này gồm 3 phần:

Phần đầu là chữ nhập hay chấp (廿) thuộc bộ củng (廾) có nghĩa là hai mươi (20), ngụ ý nói là 20 năm đầu của một thế kỷ hoặc là thiên niên kỷ nào đó.

Phần giữa chữ Yến là chữ khẩu (口), nằm giữa chữ Bắc (北), ngụ ý nói là cái miệng nằm ở trung tâm phương Bắc (của một quốc gia hay một vùng nào đó).

Đuôi chim là chữ hỏa (灬), ý nói là kết thúc mọi chuyện sẽ là tro tàn, tức là nói về hoàn cảnh nguy hiểm.

Ngoài ra, chữ Yến này còn đồng nghĩa với chữ Yên trong nước Yên – Yên quốc (Phồn thể: 燕國; Giản thể: 燕国) là một quốc gia chư hầu ở phía Bắc của nhà Chu trong lịch sử Trung Quốc, tồn tại từ thời kỳ đầu của Tây Chu qua Xuân Thu tới Chiến Quốc. Thời kỳ Chiến Quốc, Yên là một trong Chiến Quốc Thất hùng. Lãnh thổ nước Yên bao trọn Bắc Kinh ngày hôm nay, cũng chính là trung tâm ở phía Bắc của Trung Quốc.

Nước Yên trên bản đồ. Ảnh wikimedia

Trong Mai Hoa Thi của Thiệu Ung thời Bắc Tống, cũng có câu nói về chữ Yến này: “Hoả long chiết khởi Yến Môn thu, Nguyên bích ưng nan Triệu thị thu”, nghĩa là Rồng lửa khởi ra từ đau buồn cửa Yến Môn, Ngọc bích nguyên sơ chịu nạn, nhà Triệu thu về. Câu này chính là dùng để chỉ thảm sát tại Thiên An Môn ở Bắc Kinh vào năm 1989, Hỏa long tức rồng đỏ là hình tượng của ĐCSTQ từ không gian khác, Yến môn (燕門) chính là từ dùng để chỉ Bắc Kinh, khi con rồng đỏ xuất ra từ cửa Yến thì đau buồn tang tóc, viên ngọc văn minh 5.000 của Trung Hoa gặp đại nạn. Cũng vào năm đó, Tổng bí thư ĐCSTQ Triệu Tử Dương bị hạ bệ và giam lỏng cho đến khi qua đời.

Quân đội Cộng sản Trung Quốc đàn áp đẫm máu người dân Trung Quốc ngay tại Thiên An Môn Bắc Kinh vào ngày 4/6/1989. (Ảnh: internet)
Quân đội Cộng sản Trung Quốc đàn áp đẫm máu người dân Trung Quốc ngay tại Thiên An Môn Bắc Kinh vào ngày 4/6/1989. (Ảnh: internet)

Chữ Yến (燕) này với tầng tầng lớp lớp ý nghĩa lần lượt được khai mở thông qua giải Hán tự và dự ngôn, đã chỉ ra cho chúng ta thấy chỉ nội hàm mà Thần truyền đạt cho con người: trong năm 20 đầu tiên của thiên niên kỷ (tức là 2020), sẽ có 1 nạn lớn mang tính hủy diệt, mà nguồn cơn của nó chính là cái miệng tuyên truyền của chính quyền ĐCSTQ ngụ tại Bắc Kinh, muốn vượt qua đại nạn nhất định không được tin vào lời vu khống, không phải ý nói riêng về đại dịch này, mà tất cả những gì nó tuyên truyền vu khống cho con người. Đây cũng chính là thần hữu ý an bài vào trong một chữ Yến này để giúp con người có thể lý giải, có lẽ vì vậy mà chữ Yến lại không thuộc bộ Điểu trong hệ thống chữ Hán. 

Người xưa nói: 1 người nói 100 lời, mà trong đó có 1 lời nói dối, thì người ta có quyền nghi ngờ 99 lời còn lại có thể là nói dối. Lịch sử ĐCSTQ toàn là dối trá, đi lên từ dối trá, cho đến hôm nay vẫn là dùng lời dối trá để tồn tại. Bằng chứng gần nhất chính là cách mà ĐCSTQ đối phó với dịch bệnh, đặt sự an nguy của toàn thể người dân Trung Quốc và hành xử vô trách nhiệm, mục đích không gì hơn là bảo toàn cho sự an nguy của chế độ ĐCSTQ. 

Chính quyền ĐCSTQ  tuyên truyền vô thần luận mang tới thảm họa cho nhân loại

ĐCSTQ chủ trương vô thần luận, vô thần luận chính là tội ác đối với nhân loại. Khi con người không còn tin vào Thần thì tội ác gì họ cũng dám làm bởi họ không tin rằng trên đời này có cái gọi là báo ứng, gieo nhân nào gặt quả nấy.

Vô thần luận dùng để phủ định và bài trừ tất cả những yếu tố liên quan đến tín ngưỡng và niềm tin vào sự tồn tại của Thần. Sự phủ định và bài trừ này đối với những người theo tín ngưỡng Kitô giáo cũng không ngoại lệ. Phần này sẽ trình bày giới hạn những tội ác mà ĐCSTQ đã thực hiện với những người theo Kitô giáo, hiện đang ở mức khoảng 68 triệu người, tương đương 5% tổng dân số Trung Quốc.

Nhà thờ Golden Lampstand ở tỉnh Sơn Tây đã bị cảnh sát phá hủy. (Ảnh: AP)
Nhà thờ Golden Lampstand ở tỉnh Sơn Tây đã bị cảnh sát ĐCSTQ phá hủy. (Ảnh: AP)

(1) Thay thế 10 Điều Răn của Đức Chúa Trời: Tháng 9/2019, Tạp chí Bitter Winter về tự do tôn giáo và nhân quyền ở Trung Quốc đưa tin, các nhà thờ Tam Tự của Trung Quốc đã được lệnh phải gỡ xuống hay đục bỏ Mười Điều Răn Đức Chúa Trời và thay bằng các trích dẫn lời của Tập Cận Bình.

(2) Cấm tổ chức lễ Giáng sinh: Tháng 12/2018, một số thành phố như Lang Phường, tỉnh Hà Bắc, thông báo cấm “truyền bá tôn giáo” trong công viên và quảng trường. Ngoài ra, chính quyền thành phố còn cấm tổ chức các hoạt động như ca hát, khuyến mãi mừng lễ hội, yêu cầu dỡ bỏ băng rôn, tranh ảnh, đèn, các đồ trang trí Giáng sinh, nhằm “duy trì ổn định”

Năm 2019, chiến dịch chính trị chống lại Giáng sinh của ĐCSTQ thậm chí còn thâm nhập vào tận trường học. Từ trường trung học đến mẫu giáo đều bị cấm tổ chức lễ Giáng sinh, học sinh trung học vi phạm sẽ bị cảnh cáo trừ điểm, còn sinh viên vi phạm sẽ bị xử phạt hoặc thậm chí bị giam giữ

(3)  Lập Giáo hội Quốc Doanh thay thế cho Giáo hội Công Giáo Roma: Tại Trung Quốc có 2 loại hình Giáo hội Công Giáo, một giáo hội của nhà nước gọi là Hội Công giáo Yêu nước, hay còn gọi là Giáo hội Quốc Doanh. Hội này do Vụ Tôn giáo nhà nước thành lập năm 1957 nhằm kiểm soát mọi hoạt động của các tín đồ Công giáo trên toàn quốc. Giáo hội còn lại là của những tín hữu không chấp nhận gia nhập Giáo hội Quốc doanh, gọi là giáo hội Hầm Trú. 

Từ bên trong, ĐCSTQ sẽ đưa những người không có tín ngưỡng vào trong tôn giáo, trực tiếp dẫn dắt những người có tín ngưỡng đi theo con đường sai lầm, đồng thời khiến những người chưa bước chân vào tôn giáo cảm thấy chán ghét tôn giáo.

(4) Thay thánh Ca đầu lễ bằng Quốc Ca Trung Quốc, đã đốt phá các nhà thờ và bắt bớ các tín hữu không chịu theo đường lối của họ

(5) Cưỡng chế phá hoại các thánh đường Thiên Chúa giáo, bắt giam các linh mục

(6) Đưa hình ảnh Mao Trạch Đông và Tập Cận Bình vào trong nhà thờ

Hình ảnh Mao Trạch Đông và Tập Cận Bình được đưa vào nhà thờ.
Hình ảnh Mao Trạch Đông và Tập Cận Bình được đưa vào nhà thờ.

Khi vô thần luận đã trở thành tư tưởng phổ quát trong người dân Trung Quốc, chính quyền Trung Quốc mới có cơ sở và quyền lực để thực hiện những hành tàn bạo như vậy đối với các tín ngưỡng. Để hợp thức hóa sự tàn bạo của một chế độ cai trị, cách tốt nhất là đưa một nhóm người trở thành đối lập của người dân, đó là lý do ĐCSTQ đã đưa hết nhóm người thuộc tín ngưỡng này đến tôn giáo khác vào tầm ngắm. Hôm nay có thể là Hồi giáo, ngày mai có thể là Kitô giáo, ngày kia có thể là Pháp Luân Công. Nó khiến cho các tín ngưỡng tôn giáo dần dần trở thành kẻ thù của người dân Trung Quốc. Đối ứng với “chính” là “tà”, kẻ chống Chúa chẳng phải là ma quỷ. Do đó có thể nói, chính quyền Trung Quốc đã và đang ma quỷ hóa chính người dân của mình, điều này cho thấy bản chất vô thần luận đáng sợ đến mức nào.

Với những tội ác như vậy với người theo tín ngưỡng, liệu Đấng tối cao của người Kitô giáo có thể nào không để lại khải thị cho con người thế gian thức tỉnh chăng? Những việc làm của ĐCSTQ đã làm là việc thông thương hại lý, trái với Thiên đạo, không chỉ Khải Huyền, mà kinh sách của rất nhiều tôn giáo đều để lại khải thị để con người nhìn ra bản chất của nó. Đây chính là thiên ý. 

Ai là người mang dấu ấn không có ấn của Đức Chúa Trời trên trán?

ĐCSTQ đã nói ra rất nhiều lời nói dối, từ thời đại Cách mạng Văn hóa, sự kiện Thiên An Môn 1989 và 1999, tội ác mổ cướp nội tạng người tập Pháp Luân Công và Ngô Duy Nhĩ, cầm tù Phật tử Tây Tạng tất cả đều là tội ác gây chấn động. Và cho đến gần đây nhất là cuộc trấn áp phủ kín những tuyên truyền dối trá đối với người biểu tình Hồng Kông, từ những vụ tự thiêu giả cho đến những vụ nhảy lầu tự sát giả, mẹ giả dùng để vu khống và lấy cớ hợp thức hóa tội ác của chính quyền.

Nhưng điềm báo khởi đầu dịch bệnh sốt Vũ Hán chính là chỉ thẳng cho con người thấy nguồn cơn trầm trọng nhất, mà con người không được bỏ qua.

Số người chết trong dịch viêm phổi virus corona đã lên con số 638 người. Nhưng con số thực tế có thể còn cao hơn  nhiều.
Số người chết trong dịch viêm phổi virus corona đã lên con số 638 người. Nhưng con số thực tế có thể còn cao hơn nhiều. (Ảnh chụp màn hình video)

Chúng ta hãy quay lại với Khải Huyền. Phần 9:01 nói về việc 1 ngôi sao rơi xuống đất, chính là sự kiện thiên thạch bất ngờ rơi xuống Tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Tỉnh Cát Lâm là nơi phát sinh ra sự kiện gì? Đó là nơi khởi đầu của môn Pháp Luân Đại Pháp, hay còn gọi là Pháp Luân Công được bắt đầu hồng truyền ra và phát triển tên toàn thế giới. Chính quyền Trung Quốc vì để đàn áp Pháp Luân Công, đã dàn dựng ra sự kiện tự thiêu năm 1999, gây chấn động toàn quốc. Sự kiện này đã mở ra một cuộc đàn áp tín ngưỡng tồi tệ nhất trong thế kỷ 20. Cuộc đàn áp Pháp Luân Công chính là nền tảng để ĐCSTQ có thể thực hiện những tội ác khác bao trùm lên đất nước Trung Quốc. Thông qua quá trình ĐCSTQ  đàn áp Pháp Luân Công, chính quyền đã tích lũy được một lượng lớn tiền (⅓ ngân sách quốc gia là dành cho đàn áp Pháp Luân Công), kinh nghiệm, hệ thống nhà tù, hệ thống pháp luật ngầm để gây tai họa cho đất nước Trung Quốc. Vì vậy chỉ cần người dân nhìn ra bản chất cuộc đàn áp Pháp Luân Công, thì người dân nhìn ra tất thảy mọi việc khác, từ trại tập trung giam giữ Phật tử Tây Tạng, người Hồi giáo Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương. Trong cái nhìn của Thần thì đây chính là một cái khóa mở ra rất nhiều ổ khóa.

Những ai tin vào cái miệng vu khống của ĐCSTQ chính là đang hùa theo kẻ đại ác, những người này chính là “những người không có ấn của Đức Chúa Trời trên trán” như trong Khải Huyền có đề cập. 

9:04 “Chúng được lệnh không được làm hại cỏ xanh, các loài thực vật, hay cây cối trên đất, nhưng chỉ làm hại những người không có ấn của Đức Chúa Trời trên trán”.

Vì vậy bất kể là bạn thuộc tôn giáo nào, làm nghề nghiệp gì, chức vụ ra sao, chỉ cần bạn không tin theo cái miệng tuyên truyền của chính quyền Trung Quốc, dịch bệnh sẽ chừa bạn ra. Mọi người hãy cùng nhau góp tiếng nói chính nghĩa, để thúc đẩy cho sự thật được phơi bày, cả chỉnh thể xã hội đều nhận thức ra bản chất của vấn đề, như vậy căn nguyên của dịch bệnh không còn. 

Ai là người mang dấu ấn không có ấn của Đức Chúa Trời trên trán? Mỗi người có tín ngưỡng khác nhau sẽ có những vị thần hộ mệnh khác nhau, các tín ngưỡng, tôn giáo trên thế giới đều có niềm tin như thế, tuy nhiên hiện nay nhưng người tin vào thuyết vô thần, những người tin vào điều vu khống độc hại của chính quyền Trung Quốc áp lên tôn giáo tín ngưỡng của người khác, chính là những người không được mang dấu ấn bảo hộ của Thượng Đế, bất kể là họ thuộc dân tộc nào, trong hay ngoài Trung Quốc.

Hiện nay tất cả các quốc gia trên thế giới đều đang tìm vắc-xin chữa trị cho bệnh dịch viêm phổi, điều này xét trên bề mặt là họ đang tự cứu lấy chính họ, nhưng thực chất cũng chính là họ đang chung sức cứu lấy người dân Trung Quốc. Chính quyền Mỹ  đã có loại thuốc REMDESIVIR có thể chữa Corona virus. Người bệnh nhân đầu tiên Corona virus ở Mỹ được chữa bệnh khỏi tại tiểu bang Washington. Điều này chính là ông trời không thuận theo mưu đồ của kẻ cường đạo, không để chính quyền Trung Quốc thực hiện được tội ác của mình đối với người dân, đồng thời con người cũng có cơ hội nhìn lại những gì mà chính quyền Trung Quốc tuyên truyền trong lịch sử. Thật giả có thể trong một ngày mà được lột sạch. 

Và một lần nữa con đại bàng nước Mỹ lại tung cánh thể hiện sức mạnh của mình.

Nếu hỏi người Trung Quốc suốt thời cai trị của ĐCSTQ có được hạnh phúc không? Câu trả lời có lẽ là không, bởi trong chữ Phúc (福) có chữ Điền (田) trong điền sản, đất đai. Người giàu Trung Quốc có phúc sẽ mua nhà, sắm đất ở nước Mỹ, ăn đồ ăn Mỹ, siêu thị Costco tại Trung Quốc tấp nập người ra kẻ vào; còn người nghèo Trung Quốc phải bám trụ tại mảnh đất Trung Quốc hiện tại chỉ có thể hít bụi, ăn thực phẩm ô nhiễm trên mảnh đất đã trộn nhiều hóa chất độc hại, hay nói đúng hơn là đất và không khí đã trộn quá nhiều máu tươi của những con người bị ĐCSTQ sát hại. Muốn sinh tồn, họ phải bất chấp thủ đoạn, trong vô tri mà tự hại người hại mình. Oán nghiệp tại mảnh đất Trung Hoa ngày nay đã quá nhiều. Bám trụ và tin vào cái miệng từ cửa Yến kia có thể cứu sống bản thân hay không? Tang tóc mây mù và giờ là virus chết người chẳng phải đã là quá đủ?

Nhìn từ không gian, Trung Quốc ngập trong khói bụi, ảnh chụp từ vệ tinh Terra của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA).
Nhìn từ không gian, Trung Quốc ngập trong khói bụi, ảnh chụp từ vệ tinh Terra của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA). chỉ số ô nhiễm không khí PM2,5 ở hai thành phố Bắc Kinh và Thượng Hải này vượt xa ngưỡng nguy hiểm 300.

Đến nay, khi dịch bệnh bắt đầu lan tỏa, người Trung Quốc bị cấm cửa ở nhiều quốc gia thì sự việc hiện tại là dù giàu hay nghèo đều là không có đường thoát.

Trong sách Khải Huyền có nói tới ngày Đại Thẩm Phán, tức là bất kỳ ai cũng phải bước tới ngày đó, chính là lúc con người phải đối mặt với những việc thiện – ác mà bản thân đã từng làm qua. Nhưng cho đến ngày đó, tối thiểu bạn phải bước qua đại nạn mang tính hủy diệt này. Như vậy đối với 1 người mà nói, giữ cho mình 1 tầm hồn thiện lương cũng chính là lưu cho mình 1 tương lai tốt đẹp.

VIDEO HAY: NHẬN THỨC MỚI VỀ VŨ TRỤ CHÂN THẬT - TRỜI ĐẤT MỚI, KỶ NGUYÊN MỚI

Nói một cách khoa học, bệnh dịch cũng giống như khi cơ thể có quá nhiều tế bào không còn tốt hoặc nhiễm bệnh, bắt buộc phải diễn ra 1 quá trình đại đào thải những tế bào này – dẫn đến tình trạng bệnh nghiêm trọng hoặc tử vong. Nếu cơ thể toàn những tế bào mạnh khỏe, cũng như xã hội toàn những con người lương thiện, thì dịch bệnh hay đại đào thải sẽ không có căn nguyên để xảy ra.

Để rõ hơn, độc giả có thể xem thêm bài viết Trận đại ôn dịch cuối thời Minh: Vì sao quân Thanh vô sự?

Tới đây bạn đã thực sự nhìn ra đâu là lối thoát để vượt qua thảm họa chưa?

Thiên Bảo - Đăng theo Tinh Hoa

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP